HOTLINE 085 356 2442 TH EN

ข้อตกลงและเงื่อนไข:

1.  ผู้เช่าระยะสั้นจะต้องจ่ายเงินค่าเช่าห้อง 100% ของค่าเช่าห้องทั้งหมดภายใน 2 วันหลังจากได้รับอีเมล์รายละเอียดการจ่ายเงินจากทางเราคือ singhongkong9@gmail.com , info@myproperty.co.th 

ค่าเช่าห้องคิดเป็นเงินบาท (ราคาที่แจ้งหน้าเว็บไซด์อาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าและราคาอาจจะเพื่มขึ้นในช่วงวันหยุดราชการ)

วิธีการชำระเงิน

         1.1 โอนเงิน 100% เข้าบัญชีเจ้าของห้องตามรายละเอียด
ในอีเมล์ที่จะแจ้งให้ทราบจาก Official E-mail: singhongkong9@gmail.com , info@myproperty.co.th ภายใน 2 วันนับจากวันที่เเจ้ง
         1.2  ยืนยันการโอนโดย scan สลิปการโอนเงิน ส่งเข้า email มาที่ singhongkong9@gmail.com , info@myproperty.co.th
         1.3  ทางบริษัทจะยืนยันการจองโดยส่ง email ให้ทางผู้เช่า โดยผู้เช่าจะต้องนำใบยืนยันการจองนี้มาด้วยในวันที่เช็คอิน

2.  ระหว่างการจองโปรดระบุชื่อผู้จองหรือผู้เข้าพักที่ตรงกับบัตรประชาชน (สำหรับลูกค้าคนไทย) หรือหนังสือเดินทาง (สำหรับลูกค้าชาวต่างชาติ) ระบุจำนวนผู้เข้าพัก และโปรดแจ้งเลขทะเบียนรถที่จะนำมาจอดในคอนโดเพื่อที่จะใช้ในการทำบัตรเข้า-ออกคอนโดชั่วคราว

3.  วันที่เข้าพักกรุณาติดต่อที่เคาน์เตอร์แผนกห้องเช่าระหว่างเวลา 08.00 - 18.00 น. วันธรรมดา, และ 08.00 - 20.00 น. วันหยุดและวันหยุดต่อเนื่องรวมทั้งเทศกาล โดยเอกสารที่ต้องใช้ คือบัตรประจำตัวประชาชน หรือหนังสือเดินทาง และใบยืนยันการจอง พร้อมชำระเงินสด 1,000 บาท (ค่าประกันคีย์การ์ด) โดยจะได้รับเงินคืนเมื่อท่านคืนคีย์การ์ดในวันที่เช็คเอาท์

4.  เวลาเข้าพักสำหรับห้องเช่า คือ เวลา 14.00 น. เป็นต้นไป
เวลา Check out 11.00 น.( ไม่เกิน 11.30 น.) หากเกินจากเวลาที่กำหนดปรับชั่วโมงละ 1,000 บาท

5.  ยกเลิกการจองและเปลี่ยนวันจอง

กรณีเลื่อนกำหนดการเข้าพักต้องแจ้งล่วงหน้าอย่างน้อย 10 วันและสามารถเลื่อนการเข้าพักได้เพียง 1 ครั้งเท่านั้นโดยจะมีค่าธรรมเนียมในการเลื่อนการเข้าพัก 500 บาท 
*ทางบริษัทขอสงวนสิทธ์ในการยกเลิกการเข้าพักโดยไม่คืนเงินในทุกกรณี

6.  ผู้เช่าต้องทำตามกฎระเบียบของผู้เช่าอาคารชุด มายรีสอร์ทแฟมมิลี่ คอนโดหัวหิน อย่างเคร่งครัด

1. อนุญาตให้ผู้เช่าพักอาศัยได้ไม่เกิน 5 คน/ห้อง ถ้าเกินจำนวนจะต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม คนละ 300 บาท / วัน เด็กอายุเกิน 12 ขวบ คิดเป็น 1 ท่าน (คอนโดมีระบบ CC TV ตรวจสอบจำนวนผู้เข้าพัก)

2. ห้ามนำบุคคลภายนอกเข้ามาใช้พื้นที่ส่วนกลาง เช่น ห้องชุด สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย

3. ผู้เช่าจะต้องใช้และรักษาห้องชุดรวมทั้งอุปกรณ์ภายในห้องชุดเสมือนตนเป็นเจ้าของ หากเกิดความเสียหาย ชำรุด หรือสูญหาย จากผู้เช่า ผู้เช่าจะต้องรับผิดชอบและชดใช้ค่าเสียหายหรือซ่อมแซมให้คืนสภาพดังเดิม

4. ไม่ใช้ห้องชุดกระทำการใดๆ อันมีเจตนาไปในทางผิดกฎหมาย

5. ไม่นำสัตว์เลี้ยงเข้ามาในห้องชุด หรือบริเวณอาคารชุด

6. ห้ามสูบบุหรี่ภายในห้องชุด (สำหรับห้องเช่า)

7. ไม่วางรองเท้า หรือวัสดุอื่นใด บริเวณพื้นที่ส่วนกลาง ทางเดินส่วนกลางและบันไดหนีไฟ

8. ไม่ตากผ้าหรือสิ่งอื่นใดยื่นออกนอกตัวอาคาร และในบริเวณพื้นที่ส่วนกลาง

9. ไม่ทิ้งผ้าอนามัย เศษวัสดุ หรือเศษอาหาร ลงในชักโครก หรือท่อระบายน้ำโดยเด็ดขาด

10. ไม่ปัดกวาดเศษฝุ่น ผง ออกนอกห้องชุด ไม่ทิ้งวัสดุอื่นใด ออกนอกตัวอาคารขยะควรใส่ถุงพลาสติก(ถุงดำ) แล้วมัดปากถุงให้แน่นก่อนนำไปทิ้งในจุดที่นิติบุคคลกำหนดให้ ณ.จุดทิ้งขยะรวมตั้งอยู่ที่ชั้นจอดรถใต้ดินบริเวณใกล้ลิฟท์ของแต่ละอาคาร

11. ไม่ส่งเสียงดังหรือเปิดเครื่องเสียง เครื่องรับโทรศัพท์ ดังเกินควรและรบกวนความสงบสุขแก่ห้องชุดข้างเคียง

12. ไม่กระทำการใดๆที่เป็นอันตรายเดือดร้อน น่ารังเกียจ ก่อความรำคาญ รบกวนความสงบสุขต่อส่วนรวม

13. จะต้องสวมชุดว่ายน้ำมาตรฐานสากล และห้ามใส่เสื้อกางเกงขาสั้นโดยเด็ดขาด เพื่อป้องกันสารเคมีในสีสังเคราะห์ตกลงในน้ำ และต้องล้างเท้า,อาบน้ำก่อนลงสระน้ำทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้เครื่องกรองน้ำเสีย

14. จะต้องเช็ดตัวให้แห้งก่อนกลับเข้าอาคารและห้องพัก เพื่อป้องการเกิดอุบัติเหตุ ลื่น ล้ม แก่ตัวท่านและผู้อื่น

15. จะต้องปฏิบัติตามเวลาเข้าพักสำหรับห้องเช่า คือ เวลา Check in 14.00 น. เป็นต้นไป เวลา Check out 11.00 น.( ไม่เกิน 11.30 น.) หากเกินจากเวลาที่กำหนดปรับชั่วโมงละ1,000 บาท

16. จะต้องปฏิบัติตามระเบียบจราจรภายในอาคารชุด อย่างเคร่งครัด
 
*** หากฝ่าฝืนกฎระเบียบข้อบังคับ ข้อใดข้อหนึ่งจะต้องเสียค่าปรับข้อละ 1,000 บาท นิติบุคคลฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการกระทำตามระเบียบข้อบังคับนิติบุคคลฯหรือดำเนินการใดๆ ตามกฎหมายต่อไป

7.  นโยบายทรัพย์สินเสียหายหรือสูญหาย

ผู้เช่ายอมรับต่อความเสียหายหรือสูญหาย ที่จะเกิดขึ้นต่อทรัพย์สินของตัวเอง เเละ ทรัพย์สินของเจ้าของห้อง เเละทรัพย์สินส่วนกลางของคอนโดจากความประมาทโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจของผู้เช่าทั้งสิ้น โดยผู้เช่ายอมรับที่จะจ่ายเงินค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และยอมรับที่จะจ่ายเงินค่าซ่อมของนั้นๆ ทางโดยผู้เช่าจะไม่สามารถเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ กับทางบริษัทและคอนโดได้